Giới thiệu - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
86
page-template,page-template-full_width,page-template-full_width-php,page,page-id-86,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive
 

XtayPro là gì?

XtayPro là sàn giao dịch chuyên biệt dành cho dịch vụ xách tay.

Hiện nay tại Việt Nam, nhu cầu cho dịch vụ xách tay ngày càng lớn cho cả 2 chiều: nhờ mua hàng về Việt Nam và đưa sản phẩm Việt ra với thế giới. Tuy nhu cầu lớn như vậy nhưng hình thức tìm kiếm dịch vụ chủ yếu vẫn là thông qua người quen, Google và các nhóm Facebook. Nhiều khi cần gửi gấp một vài món đồ nhưng lại không tìm được người đi đúng ngày, thậm chí còn phải nhờ thông qua 3-4 người mới tìm được chỗ gửi. Chính vì thế mà XtayPro ra đời.

XtayPro - sàn giao dịch dịch vụ xách tay của Việt Nam - đã vinh dự được mời vào chương trình Facebook Start với phần thưởng $40.000 từ Facebook, kèm theo sự hướng dẫn, cố vấn đường lối phát triển từ các chuyên gia của Facebook, Amazon, Dropbox, Coursera v.v...

Cách hoạt động cũng rất đơn giản. Bạn có thể hình dung mô hình của chúng tôi cũng giống như AirBnb, Uber hay Grab vậy. Hiện tại, người cần gửi/mua hàng từ nước ngoài rất nhiều, nhưng không có một công cụ chính thức để tìm được người ship hàng; bạn cũng đang cung cấp dịch vụ, nhưng lại quá bận để tìm được đến người gửi, mà như vậy hiệu suất ship hàng không cao, tăng chi phí cho cả 2 bên. Vậy hãy để chúng tôi kết nối mọi người lại với nhau!

TẢI ỨNG DỤNG TẠI
XtayPro Facebook