Đài Loan xử phạt khách đem các chế phẩm đồ khô từ thịt heo và gia cầm khi nhập cảnh - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
1110
post-template-default,single,single-post,postid-1110,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Đài Loan xử phạt khách đem các chế phẩm đồ khô từ thịt heo và gia cầm khi nhập cảnh

  • Hiện tại dịch cúm heo châu Phi đã lan rộng ra hầu hết khắp Trung Quốc đại lục. Heo chết chồng chất ngoài đường cũng chẳng ai xử lý hay thiêu hủy, cứ ném xác của chúng ra ngoài đường thật là kinh khủng.
  • Với lượng du khách từ Trung Quốc sang Đài Loan hàng ngày đều rất đông, Cục hải quan hàng không Đài Loan đã ban bố lệnh cấm mang theo các chế phẩm đồ khô được chế biến từ thịt heo (lợn), cũng như các thực phẩm được chế biến từ thịt gia cầm (gà, vịt)…
  • Nội dung từ bản tuyên truyền: thịt heo khô, lạp xưởng (đối với các biếu phẩm từ TQ), gà khô (lá chanh), chà bông, chả lụa, nem chua, tré, bánh tét (đối với các món ăn dân dã từ VN), da heo, tóp mỡ chiên (từ Thái Lan, Philippines)… đều không được nhập cảnh vào Đài Loan, cho dù là đã đóng gói bằng chân không kĩ lưỡng, gói bằng lá chuối lá mía lá dong đều bị tịch thu nếu phát hiện.
  • Lực lượng kiểm tra hành lý chưa qua soi X-quang của CHQĐL rất tinh vi nhờ ĐỘI KHUYỂN CẢNH, hay ở Đài Loan gọi là KHUYỂN KIỂM DỊCH, chúng đi khắp các vòng quay trả hành lý và đánh mùi từng chiếc hành lý của hành khách.
  • Để tránh bị mất tiền oan uổng thì mọi người sang Đài Loan vào dịp này thì nên chú ý, đặc biệt là giai đoạn cận và sau Tết. Bị phát hiện lần đầu tiên, sẽ bị lập biên bản tại chỗ và nộp phạt 200k Đài Tệ, tương ứng 150 triệu VNĐ. Nếu tiếp tục vi phạm lần 2, mức phạt sẽ là 1tr Đài Tệ, tương ứng 760 triệu VNĐ.

XtayPro Facebook