Singapore cấm thuốc lá điện tử - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
317
post-template-default,single,single-post,postid-317,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Singapore cấm thuốc lá điện tử

  • Từ ngày 1.2.2018, hoạt động mua, sở hữu và sử dụng các sản phẩm mô phỏng thuốc lá như shisha hay thuốc lá điện tử ở Singapore đều là trái phép.
  • Quy định này cũng được áp dụng cho du khách. Người vi phạm sẽ bị phạt tiền là 2.000 SGD.
  • Đối với những người buôn bán, nhập khẩu, phân phối các sản phẩm trên đều là phạm pháp. Lần đầu sẽ bị phạt tù 6 tháng hoặc đóng tiền phạt là 10.000 SGD. Nếu tái phạm thì các hình phạt sẽ tăng gấp đôi.
  • Bên cạnh đó Singapore cũng sẽ nâng độ tuổi tối thiểu mua bán, sở hữu sản phẩm thuốc lá theo từng giai đoạn. Cụ thể là từ ngày 1/1/2019 độ tuổi tối thiểu nâng từ 18 lên 19. Mỗi năm sẽ tăng độ tuổi, cho đến ngày 1/1/2021 sẽ là 21 tuổi.
  • Những biện pháp này nhầm hối thúc mạnh mẽ những người hút thuốc lá từ bỏ sản phẩm độc hại này để giảm thiểu nguy cơ về sức khỏe.

XtayPro Facebook