12 món quà lưu niệm khi đi du lịch Nhật Bản - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
327
post-template-default,single,single-post,postid-327,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

12 món quà lưu niệm khi đi du lịch Nhật Bản

Búp bê Kokeshi

Là loại búp bê bằng gỗ, có hình là các bé gái, thân hình trụ và đầu tròn, to. Đây được coi là một trong những món đồ mỹ nghệ nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Mèo Maneki Neko

Mèo may mắn được rất nhiều bạn trẻ săn lùng bởi ý nghĩa mang lại vận hên và thịnh vượng trong kinh doanh. Đây sẽ là món quá rất ý nghĩa, sẽ khiến người nhận xúc động.

Quạt Uchiwa

Là quạt giấy được làm thủ công, thân quạt làm bằng tre và đầu là nguyên liệu từ giấy đã trang trí sẵn hoặc vải hoa. Phần nan quạt làm từ tre vót mảnh, tính đàn hồi cao. Một món quà tuyệt vời cho những ngày hè ở Việt Nam.

Furin

Furin là chuông gió được làm bằng thủy tinh hoặc kim loại, thường được treo trước cửa sổ hoặc cửa chính, phát ra những thanh âm mê hồn mỗi khi có một cơn gió thoảng qua.

Guốc gỗ Geta

Bên cạnh những chiếc áo Kimono, đôi guốc gỗ Geta là nét đẹp văn hóa không thể thiếu của xứ sở mặt trời mọc. Đây là một món quà độc đáo cho người thân và bạn bè.

Ô Wagasa

Ô được làm bằng tre và giấy Nhật Bản, là một trong những món quà lưu niệm phổ biến nhất. Bạn có thể chọn mua những loại ô cán thẳng, tay cầm cong, có màu trong suốt hoặc nhiều màu để làm quà.

Sampuru

Sampuru là bản sao bằng nhựa của các món ăn tại Nhật, được làm bằng tay, điêu khắc tỉ mỉ và sơn khéo đến mức khó tin đây chỉ là vật trang trí dùng để gắn vào tủ lạnh hoặc móc khóa.

Khăn Tenugui

Tenugui là chiếc khăn in mỏng, hình chữ nhật, có chiều dài khoảng 90cm, in nhiều họa tiết khác nhau như hình học, hoa hoặc chấm bi nhỏ. Với món quà này, người dùng có thể sử dụng làm khăn tay, buộc đầu, bọc chai nhựa, gói quà, trang trí căn phòng như một miếng vải hay một tấm thảm.

Đũa Nhật

Đũa Nhật thường được làm từ gỗ sơn mài với một đầu nhọn, ngắn và tròn hơn so với đũa thông thường, được bó theo bộ hoặc đôi, vẽ họa tiết khác nhau hay in hình núi Phú Sĩ, hoa anh đào. Đây là món quà lưu niệm lý tưởng cho những người thích các món ăn Nhật Bản.

Mặt nạ

Thường được bán ở các quầy hàng trong những lễ hội truyền thống hay tại các công viên, cửa hàng lưu niệm. Các mặt nạ có rất nhiều hình phong phú như nhân vật Manga – Anime.

Koma

Koma là một con vụ, được đẽo bằng gỗ rồi được sơn cẩn thận với nhiều họa tiết đa dạng. Có nhiều người sản xuất đã đạt được đến trình độ cao với mức độ phức tạp trong mỗi họa tiết vẽ trên koma rất cao. Đây là một món quà yêu thích cho trẻ nhỏ.

Kendama

Kendama là một loại đồ chơi truyền thống Nhật Bản làm bằng gỗ được gọt đẽo gần giống hình cái búa nối với một quả bóng cũng làm bằng gỗ qua một sợi dây. Rất được phổ biến ở Nhật, thậm chí còn được tổ chức thi tầm cỡ quốc gia.

XtayPro Facebook