6 thiên đường mua sắm ở Hàn Quốc. - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
711
post-template-default,single,single-post,postid-711,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

6 thiên đường mua sắm ở Hàn Quốc.

Khu thương mại Dongdaemun

Con đường chính chia Dongdaemun thành 2 khu vực, một bên là trung tâm thương mại lớn chuyên bán lẻ cho khách du lịch, một bên là khu chợ Dongdaemun chuyên bán thời trang nội địa của Hàn Quốc. Một số trung tâm nổi tiếng như: Doosan Tower, Migliore, Freya Town, Designer’s Club, Migliore Valley, Nuzzon, … Ngoài ra ở đây còn có khu chợ đêm mở cửa sau 9h tối rất được du khách yêu thích.

Khu Myeongdong.

Là một thiên đường mua sắm tạo lạc ngay thủ đô Seoul, với các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu thời trang bình dân như Zara, H&M, Forever 21 … và các thương hiệu nổi tiếng nhue Missha, The Face Shop, Nature Republic, Basic House và Codes Combine… Bạn nên mang theo hộ chiếu vì có nhiều khu vực giảm giá cho khách du lịch.

Sân bay quốc tế Incheon.

Sân bay Incheon không chỉ là nơi máy bay hạ và cất cánh thông thương, mà còn là không gian shopping, trải nghiệm văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc và nghỉ dưỡng. Khu mua sắm rộng rãi với nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí. Các mặt hàng ở đây phong phú và đặc biệt có nhiều món được miễn thuế.

Khu Garosugil.

Là nơi tập trung những xu hướng thời trang mới nhất ở Seoul nên ở đây rất được các tín đồ thời trang ưa thích với giá cả hợp lý và có nhiều lựa chọn. Ngoài ra ở đây còn có nhiều quán cà phê ngoài trời mang đậm phong cách phương Tây tạo nên nét độc đáo cho khu vực này.

Khu mua sắm Itaewon

Đây là khu phố mua sắm cho người nước ngoài ở Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ hiphop, túi xách làm giả hàng hiệu, áo sơ mi, đá trang sức … Sau khi thỏa sức mua sắm, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn của các nước trên thế giới tại khu vực này.

Khu Apgujeong-dong

Đây là nơi tập trung sinh sống của rất nhiều giới văn nghệ sĩ, và những gia đình giàu có bậc nhất Seoul, nên thời trang ở đây theo phong cách đầy sang trọng và tinh tế.

XtayPro Facebook