7 món quà lưu niệm phổ biến khi du lịch Mỹ - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
499
post-template-default,single,single-post,postid-499,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

7 món quà lưu niệm phổ biến khi du lịch Mỹ

Tờ 100 đô làm bằng kim loại

Tờ 100 đô la này được làm rất tinh xảo, đẹp mắt với những chi tiết không khác gì tiền thật. Đây là món quà ý nghĩa nhất để tặng bạn bè, người thân khi trở về nước.

Tượng nữ thần tự do thu nhỏ

Đây là một biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ. Các cửa hàng lưu niệm đều bày bán các bực tượng này. Một món quà lưu niệm ý nghĩa cho du khách hoặc làm quà cho người thân, bạn bè.

Chocolate hình Passport của các nước

Khi đi du lịch Mỹ bạn sẽ bắt gặp những tại sân bay hay các trung tâm thương mại Mỹ các loại chocolate rất đặc trưng. Điều khác biệt ở các loại chocolate này là hình dạng passport của các nước và màu sắc rất ấn tượng. Đó có thể là passport của Mỹ, Peru, Mexico. Đây vừa là món ăn ngon và kỉ niệm thú vị dành cho du khách đến đất nước này.

Post card

Các tấm post card ghi lại các cảnh đẹp của nước Mỹ cũng được nhiều du khách yêu thích. Đây cũng là cách hay để mình có thể chia sẽ tour du lịch Mỹ của mình đến bạn bè. Những nơi được nhiều du khách lựa chọn đến là New York, thủ đô Washington, cầu cổng vàng ở Sanfrancisco, thành phố Las Vegas, San Diego.

Dầu nóng, dầu gió

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là dầu nóng và dầu gió ở VN rất nhiều, không có gì độc đáo để mua làm quà. Thật ra dầu gió và dầu nóng ở Mỹ được đánh giá cao về chất lượng cũng như công dụng tốt hơn ở VN rất nhiều. Nên có rất nhiều người ở tìm mua để làm quà cho người thân, nhất là những người già hay đau nhức, mệt mỏi.

Móc khóa

Những móc khóa với hình thù ngộ nghĩnh về các biểu tượng ở Mỹ luôn là món quà hấp dẫn du khách. Du khách có thể lựa chọn cho mình những biểu tượng khác nhau như: lá cờ Mỹ, hình chim đại bàng, đồng đô la Mỹ, hình tượng nữ thần tự do … để làm quà khi trở về nước.

Vitamin, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Những sản phẩm này ở Mỹ rất tốt, tất cả đều do công ty có tên tuổi sản xuất nên chất lượng rất đảm bảo. Đây là lựa chọn số một để tặng quà cho các chị em phụ nữ.

XtayPro Facebook