Các địa điểm chợ trời ở Nhật - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
546
post-template-default,single,single-post,postid-546,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Các địa điểm chợ trời ở Nhật

Ở Nhật Bản có rất nhiều khu Flea market (hay còn gọi là chợ trời) –  là nơi bạn có thể mua được nhiều thứ với giá vô cùng “rẻ” nhưng chất lượng gần như mới. Các du học sinh tiết kiệm nhưng muốn có đồ độc, đẹp thường tìm đến các khu chợ này. Sản phẩm rất phong phú từ quần áo, mỹ phẩm, giầy dép, dụng cụ học tập cho tới các vật dụng dùng trong gia đình. Ở đây bạn có thể trả giá thoải mái cho đến khi bạn vừa ý thì thôi.
Các địa điểm chợ trời nổi tiếng ở Tokyo:

1. Chợ trời trường đua ngựa Ooi:

  • Đây là khu chợ nổi tiếng nhất Tokyo ở gần ga Ooikeibajoumae, Shinagawa. Với khoảng 600 gian hàng và được mở thường xuyên. Tới đây bạn có thể mua được những món đồ hiệu 100% vẫn còn mới, nếu bạn biết mà giá cả thì cực kỳ rẻ. Thời gian: thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 9h đến 15h.

2. Chợ trời Mottainai:

  • Chợ trời Mottainai chủ yếu là quần áo thời trang cũ, cả hàng hiệu và hàng bình dân. Những người tổ chức chợ trời này mong muốn giảm thiểu sự lãng phí (mottainai). Đôi khi bạn có thể tìm thấy sách, băng đĩa cũ. Chợ này không cố định ở một địa điểm cụ thể và được tổ chức vòng quanh Tokyo. Hai địa điểm được tổ chức nhiều nhất là Ikebukuro nishiguchi kouen và Akihabara UDX. Thời gian mở cửa là thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 10h đến 4h.

3. Chợ trời gần toà nhà Shinjuku Mitsui:

  • Chợ này tuy không lớn nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng chất lượng. Địa điểm: gần toàn nhà Shinjuku Mitsui. Thời gian: thường vào thứ 7 và chủ nhật tuần cuối mỗi tháng từ 8h30 đến 16h30.

4. Chợ trời công viên Shinjuku Chuo:

  • Khoảng 200 gian hàng, có nhiều mặt hàng thuộc loại cổ điển. Địa điểm: quảng trường Mizu no Hiroba trong công viên Shinjuku Chuo. Chờ này được tổ chức 2 tháng 1 lần thứ 7 từ 10h đến 15h.

5. Chợ trời đền Yashukuni:

  • Chợ tuy nhỏ nhưng đây là một trong những khu chợ trời nổi tiếng nhất Tokyo. Nếu bạn đang tìm những món đồ cổ hoặc đồ gốm, thì đây chính là nơi bạn nên đến. Địa điểm: đền Yashukuni, gần ga (cửa số 1). Được tổ chức vào 2 thứ 7 mỗi tháng, từ 10h đến 3h, đặc biệt là không tổ chức vào tháng 7.

XtayPro Facebook