Các món quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
485
post-template-default,single,single-post,postid-485,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Các món quà lưu niệm khi du lịch Hàn Quốc

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những món quà lưu niệm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với giá cả phải chăng, không quá xa xỉ nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Skinfood, O’hui, The Face Shop, Missha, IOPE, v.v. Để chắc chắn bạn có thể thử dùng trước khi mua các loại mỹ phẩm.

Quần áo

Thời trang Hàn Quốc đang là xu thế với giới trẻ Việt Nam. Một chiếc áo sơ mi nam nữ Hàn Quốc hoặc một chiếc áo phông Hàn Quốc có thể là món quà tuyệt vời cho người thân, bạn bè. Các bạn có thể mua quần áo Hàn Quốc ở chợ và trung tâm siêu thị.

Ảnh lụa

Các tấm ảnh lụa được sơn thủ công với nhiều nội dung khác nhau, mỗi loại mang một ý nghĩa khác nhau như cầu chúc của cải, may mắn và hạnh phúc. Các cuộn nhỏ có giá khoảng 25.000 won, các cuộn lớn dao động từ 45.000 đến 50.000 won. Đặc biệt món quà này có thể cuộn lại và sẽ không làm chật vali của bạn khi về nước. Đây là một món quà độc đáo, sang trọng cho người thân.

Dấu tên (dojang)

Dấu tên được sử dụng làm chữ kí trong các văn bản cổ ở Hàn Quốc. Đây là một món quà ưa thích của du khách. Bạn có thể sở hữu một con dấu mang tên mình tại cửa hàng Callizone (tầng ba tòa nhà Ssamziegil) với giá 30.000 won trong vòng 20 phút. Hoặc nếu muốn tặng ai bạn có thể làm con dấu với tên của họ.

Trà

Trà là một món quà lưu niệm nổi tiếng ở Hàn Quốc, có hương vị vô cùng đặc biệt, rất tốt cho sức khỏe. Có nhiều loại trà khác nhau để chữa các loại bệnh. Những loại trà truyền thống như trà Omija (loại trà có 5 hương vị) và trà meshil được người dân Hàn Quốc rất ưa chuộng. Một món quà ý nghĩa cho những người yêu thích trà.

Xà phòng sản xuất thủ công

Ngày nay, Hàn Quốc vẫn sử dụng các bánh xà phòng được làm thủ công với các nguyên liệu thiên nhiên. Các loại xà phòng này được làm từ quả argan của Morocco và dầu dừa Phillipine hay sâm Hàn Quốc, mỗi loại phù hợp với các loại da khác nhau. Bạn có thể mua ở của hàng Susuhun (tầng trệt tòa nhà Ssamziegil).

Nhân sâm

Hàn Quốc được mệnh danh là “xứ sở sâm”. Sâm là một loại cây rất tốt cho sức khỏe, có 3 loại chính là nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm. Bạn có thể mua sâm ở chợ Geumsan và chợ Gyeongdong. Có rất nhiều sản phẩm được mua về làm quà như: linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, trà sâm, rượu sâm, kẹo sâm …

Đồ thủ công mỹ nghệ

Mỗi một nước đều có những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng phù hợp với văn hóa của nước đó. Vì vậy món quà lưu niệm này là không thể thiếu mỗi khi đi du lịch. Một số nơi bán các món sản phẩm thủ công mỹ nghệ ở Hàn Quốc: Gahoe-dong, Cheongdam-dong …

Vải Hàn Quốc

Trên tầng hai Ssamziegil có cửa hàng tên Ecotique do Sooyoun bán các loại vải cotton hữu cơ dành cho đàn ông, phụ nữ, trẻ nhỏ và sơ sinh với kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Đây là loại vải không có các loại thuốc trừ sâu và các loại màu nhuộm hay chất tẩy trắng độc hại. Một món quà vừa đẹp lại vừa tốt cho sức khỏe.

XtayPro Facebook