Các món quà lưu niệm theo từng bang ở Mỹ - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
603
post-template-default,single,single-post,postid-603,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Các món quà lưu niệm theo từng bang ở Mỹ

Alabama - ‘Heart of Dixie’

Alabama có câu khẩu hiệu cho riêng mình in giữa hình trái tim đặc trưng: “Heart of Dixie”. Bạn có thể sở hữu một chiếc áo phông, hoặc túi xách với dòng chữ này ở Alabama Goods.

Alaska - Dao Ulu

Ở Alaska có rất nhiều món hàng đặc trưng, đặc biệt là dao Ulu này. Đây là vật dụng truyền thống của phụ nữ các bộ tộc Inuit, Yupik và Aleut. Họ dùng chúng để lột da.

Arizona - Ngọc Turquoise và bạc

Nổi tiếng với các trang sức làm từ ngọc Turquoise và bạc. Thậm chí ở Arizona còn có bảo tàng về loại ngọc này.

Arkansas - Kim cương

Khi tới bang này bạn có thể vào công viên kim cương và mò kim cương gần một hồ núi lửa khổng lồ. Kim cương tìm thấy bạn có thể mang về nha.

California - Rượu vang thung lũng Napa

Dân sành rượu không thể không một lần thưởng thức rượu vang tại thung lũng Napa. Không gì tuyệt vời hơn là khi thưởng thức rượu giữa thiên nhiên bát ngát của vùng.

Colorado - Lá cờ tiểu bang

Colorado ở hữu lá cờ ấn tượng nhất trong các bang của Mỹ. Một chiếc cốc hay một chiếc áo phông có hình là cờ sẽ là món quà lưu nhiệm thú vị của du khách.

Connecticut - Nút thắt cổ điển

Bang connecticut nổi tiếng với những nút thắt độc đáo của mình. Những chiếc vòng tay hay thậm chí là những chiếc lót nồi được tạo ra bởi những nút thắt cổ điển này khiến bạn không thể cưỡng lại nổi.

Iowa - Chăn đắp Amana

Cà phê, trà và khăn len của Amana là những sản phẩm đáng tự hào của Iowa thế kỉ 18. Điều đặc biệt là những chăn của Amana được gia công tại xưởng dệt đầu tiên của nhãn hiệu này.

Kentucky - Xà phòng rượu bourbon

Sản phẩm của Single Barrel luôn có mùi hương đặc trưng, trong đó có thể kể đến loại xà phòng bourbon của Kentucky, mỗi loại xà phòng đều có in hình thùng ủ rượu đặc trưng.

Florida - Quà lưu niệm ở Walt Disney

Nếu đã đến Florida bạn không thể không đến thăm ngôi nhà của chú chuột Mickey đáng yêu và mua một vài món lưu niệm đem về nhà.

Hawaii - Chocolate hạt mắc-ca

Chocolate bọc hạt mắc-ca này là thứ bạn không thể bỏ qua khi đến Hawaii. Nó được bày bán ở khắp nơi.

Maine - Sản phẩm của Portland General

Sản phẩm tắm của Portland General có mùi rất đặc trưng, độc đáo, ví dụ như rượu whiskey và xì gà.

XtayPro Facebook