Các mùa sale lớn ở Nhật Bản - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
941
post-template-default,single,single-post,postid-941,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Các mùa sale lớn ở Nhật Bản

Khi đi du lịch các bạn nên chọn thời gian trùng với các dịp sale để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, XtayPro xin chia sẻ với các bạn các mùa sale lớn trong năm của nước Nhật Bản – đất nước nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng tốt:

Tháng 1 siêu giảm giá đón năm mới:

  • Nhiều cửa hàng ở Nhật đóng cửa từ 31/12 đến ngày 2 hoặc 3/1. Do đó đợt giảm giá sẽ bắt đầu sau kì nghỉ này. Đây là tháng tốt nhất để các bạn mua sắm vì các món đồ giảm giá rất nhiều.
  • Đặc biệt trong mùa này bạn còn có thể mua túi Fukubukuro (túi may mắn đặc trưng của người Nhật). Khi bạn mua chiếc túi này bạn sẽ không biết bên trong có gì cho đến khi mở ra. Nên có thể bạn sẽ ưng ý với món đồ đó hoặc không, nhưng chắc chắn giá tiền của món đồ đó sẽ cao hơn số tiền bạn trả cho chiếc túi. Tuy hên xui như vậy nhưng người dân Nhật Bản rất ưa chuộng chiếc túi này, như một kiểu thử vận may vào đầu năm mới.

Túi Fukubukuro

Tháng 2 xả hàng đồ mùa đông:

  • Tuy thời tiết còn khá lạnh vào thời điểm này, nhưng các cửa hàng đều bắt đầu bán quần áo mùa Xuân nên sẽ giảm giá các mặt hàng mùa đông. Tuy nhiên, so với tháng 1 thì số lượng quần áo mùa đông sẽ ít hơn, nên có thể bạn sẽ bị hạn chế trong việc chọn mẫu mã.

Tháng 3 đến giữa tháng 4 bắt đầu khai trường và năm tài chính:

  • Tháng 4 là thời điểm các học sinh trở lại trường học, người lao động tìm việc mới, di dời nơi ở hoặc bắt đầu cuộc sống tự lập. Nên các thiết bị gia dụng, quần áo, nội thất, các trang thiết bị trường học sẽ được giảm giá.

Dụng cụ học tập

Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 là tuần lễ vàng:

  • Tuần lễ vàng (Golden week) kéo dài từ 1 tuần đến 10 ngày, là kì nghỉ được mong đợi nhất, đây cũng là thời điểm các cửa hàng, trung tâm, thương xá đồng loạt giảm giá các mặt hàng điện tử.

Tháng 7 đến tháng 8 là đợt giảm giá mùa hè:

  • Đây là đợt giảm giá mạnh nhất để mua sắm thời trang và các món hàng mùa hè. Mùa hè ở Nhật ẩm ướt nhưng rất oi bức, do đó bạn nên tận dụng đợt giảm giá này để sắm các món đồ cần thiết.

Các mặt hàng thời trang sale mạnh vào thời điểm này

Tháng 9 xả hàng tồn mùa hè:

  • Thời tiết tháng này trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn. Nhiều cửa hàng sẽ thanh lý các món hàng tồn mùa hè với giá giảm mạnh.

Tháng 11 giảm giá mùa thu:

  • Vào tháng này các mặt hàng không giảm giá nhiều, do thời tiết bắt đầu se lạnh, nên có nhiều cửa hàng đã bán luôn các mặt hàng mùa đông, có nơi còn bán luôn các mặt hàng mùa xuân.

Tháng 12 giảm giá cho mùa đông và đợt cuối năm:

  • Tháng 12 là mùa giảm giá cực tốt cho các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, điện tử, nội thất, … Thông thường sẽ bắt đầu trước Giáng Sinh, các bạn đừng nên bỏ lỡ dịp này nhé.

XtayPro Facebook