Kinh nghiệm du lịch Mỹ - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
625
post-template-default,single,single-post,postid-625,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Kinh nghiệm du lịch Mỹ

1. Thời gian:

  • Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch thường vào mùa xuân và mùa thu, do thời tiết hai mùa này dễ chịu hơn. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý là cuối mùa xuân và đầu mùa thu ở một số vùng có lốc xoáy hoặc thường có bão. Các bạn nên tìm hiểu kỹ để quyết định nên đi du lịch Mỹ vào thời gian nào.

2. Các địa điểm tham quan ở Mỹ:

  • Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Mỹ: Grand Canyon nằm ở phía bắc Arizona, quận Manhattan của New York, công viên quốc gia Yellowstone, cầu cổng vàng ở San Francisco, thác nước Niagara, núi lửa Kilauea, “thành phố ánh đèn” Las Vegas, vườn quốc gia Denali …

3. Khách sạn ở Mỹ:

  • Ở Mỹ bạn có rất nhiều lựa chọn về khách sạn, giá phòng tại các khách sạn ở trung tâm thành phố mắc hơn so với khách sạn xa trung tâm. Tuy nhiên nếu bạn ở xa trung tâm thì bạn sẽ phải tốn chi phí di chuyển và sử dụng nhiều dịch vụ đắt đỏ. Đây là một lưu ý để bạn chọn lựa được khách sạn vừa có giá tốt mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Giá phòng khách sạn Mỹ dao động từ 300$-400$/đêm. Còn những motel (nhà nghỉ) có giá khoảng 25$-30$ có bếp và dụng cụ nấu ăn, phòng ốc sạch sẽ.

4. Ẩm thực:

  • Là một quốc gia đa sắc tộc, nên Mỹ tập trung nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, trong đó bạn có thể chọn cho mình những nhà hàng, quán ăn Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng ở Mỹ như pizza New York, bánh chanh Floria, bánh mì kẹp xúc xích Chicago hay cua hoàng đế Alaska …

5. Mua sắm:

  • Bạn nên chọn thời gian đi du lịch vào các mùa lễ lớn của Mỹ thì sẽ có nhiều mặt hàng sale hơn. Ngoài ra nếu bạn đi ngoài thời gian những mùa lễ thì bạn cũng có thể tìm các cửa hàng Factory Outlet để mua hàng hiệu với giá rẻ hơn từ 25% – 40%. Mua sắm ở những khu chợ truyền thống cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.

XtayPro Facebook