Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
447
post-template-default,single,single-post,postid-447,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

1. Thời gian đẹp nhất để đi du lịch Nhật:

  • Có 3 khoảng thời gian ở Nhật là đẹp nhất trong năm. Nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào nở thì nên đi vào cuối tháng 3 đến giữa tháng 4. Tháng 7 – 8 là thời gian nước Nhật có nhiều lễ hội pháo hoa và các lễ hội khác, đây cũng là khoảng thời gian thu hút nhiều khách du lịch. Khoảng thời gian tháng 10 – 11 thời tiết mát mẻ, đây là thời điểm mùa lá đỏ. Toàn bộ hướng Nam Bắc của Nhật nhuộm màu đủ màu sắc rực rỡ của lá phong.
  • Các bạn nên tìm hiểu kĩ thời tiết của Nhật vào khoảng thời gian mình muốn đi du lịch để chuẩn bị đồ mặc cho phù hợp.

2. Lựa chọn khách sạn như thế nào:

  • Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi bạn nên đặt phòng sớm trước 2 tháng. Nên lựa chọn các khách sạn ở gần trạm xe buýt, tàu điện ngầm để tiện cho việc di chuyển. Bạn nên chọn các khách sạn có phong cách truyền thông để trải nghiệm những nét văn hóa của Nhật Bản.
  • Gợi ý cho các bạn một số khu du lịch có phòng nghi giá rẻ:
    • Tokyo: Khu Asakusa, Shinjuku Station, Shinjuku Washington Hotel, Nikko Narita.
    • Osaka: Shinsaibashi Station, Namba Station, B&C Sunplay Inn Nagahori, Frist Cabin Midosuji Namba.
    • Kyoto: Kyoto Station, Iida Ryokan.

3. Sử dụng phương tiện di chuyển ở Nhật như thế nào để tiết kiệm nhất?

  • Đầu tiên khi bạn tới một đất nước nào đó thì bạn đều phải bản đồ để di chuyển cho tiện. Ở Nhật bản đồ có bán ở các ga và các trạm bán vé. Bạn chỉ nên sử dụng các phương tiện di chuyện công cộng của Nhật như: xe buýt, tàu điện ngầm, tàu nổi. Bạn không nên đi taxi vì giá taxi ở Nhật thuộc hàng đắt nhất châu Á.
  • Có 4 cách thanh toán tiền di chuyển các phương tiện công cộng: tiền mặt, vé xe bus (có bán ở các trạm xe), thẻ ID card (bán ở các trạm bán thẻ), thẻ trả trước (đặt vé ở máy bán tự động). Xtay khuyên bạn là nên sử dụng thẻ ID card vừa tiện di chuyển mà giá lại rẻ.
  • Để tránh bị lạc đường hoặc xuống nhầm trạm các bạn nên lưu ý khi đi xe bus thì các điểm đến và đi có ghi ngay đầu xe. Còn đối với tàu điện ngầm thì các bạn nên đưa bản đồ cho nhân viên bán vé, họ sẽ đánh dấu điểm đi, điểm đến và cách bắt tàu đi đến đó cho bạn.
  • Một lưu ý nhỏ khi sử dụng các phương tiện công cộng bạn nên giữ im lặng, không được làm ồn vì người Nhật rất đề cao tự do cá nhân.

4. Đến Nhật thì nên ăn gì?

  • Hiện tại văn hóa ẩm thực của các nước du nhập vào Việt Nam khá nhiều, nhưng ít nhiều cũng đã được thay đổi khẩu vị của món ăn để phù hợp với người Việt. Vậy thì các bạn nên thưởng thức các món ăn đó do chính tay người Nhật làm thì có phải tuyệt vời hơn không. Một số món ăn phổ biến ở Nhật: Sushi, Yudofu (đậu phụ luộc), Takoyaki, Okonomiyaki, Miso katsu, Tempura …

5. Các địa điểm tham quan ở Nhật:

Đường hầm hoa tử đằng Kawachi Fuji ở Fukuoka.

Núi Phú Sĩ và hoa anh đào

Rừng tre Sagano ở phía tây bắc Kyoto

Trang trại hoa Lavender Furano ở Hokkaido

Công viên giải trí Tokyo DisneyLand

Công viên giải trí Tokyo DisneySea

Công viên nước SummerLand

Công viên giải trí Yomuriland

XtayPro Facebook