Kinh nghiệm khi mua hàng trên Amazon - XtayPro - Sàn giao dịch dịch vụ xách tay giá rẻ nhất thị trường
Cách giảm giá vé máy bay bằng cách cho thuê lại phần dư trong hành lý của bạn. Nhu cầu chuyển hàng quốc tế rất cao nhưng không thể tìm ra người tin cậy. Hãy tham gia với chúng tôi.
xtay, xtaypro, xách tay, sàn giao dịch dịch vụ xách tay, giá rẻ
575
post-template-default,single,single-post,postid-575,single-format-standard,qode-news-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-12.0.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.2,vc_responsive

Kinh nghiệm khi mua hàng trên Amazon

Trên Amazon có rất nhiều người bán, và một phần lớn sản phẩm không được bán bởi Amazon, vì vậy để có mua được những sản phẩm tốt thì các bạn cũng cần phải biết những lưu ý về người bán. Xtay sẽ chia thành 3 nhóm người bán chính:

Ships from and sold by Amazon

Được bán, đóng gói và ship bởi Amazon. Đối với những sản phẩm này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Chính sách bảo hành của Amazon cũng rất rõ ràng (thường bao gồm cả việc cho phép trả lại hàng).

Sold by Seller and Fullfilled by Amazon

Là nhóm được bán bởi các thành viên khác nhưng được Amazon đóng gói và giao hàng. Những sản phẩm này không được bán bởi Amazon, nhưng được Amazon đóng gói và giao hàng nên bạn được hưởng chính sách trả hàng của Amazon.

Ships from and sold by Seller

Sản phẩm được bán và vận chuyển bởi thành viên khác. Với những sản phẩm này bạn phải xem xét kỹ lưỡng người bán, nên đọc các review sản phẩm và độ uy tín của người bán.

Chính sách Free Return của Amazon

Đây là chính sách trả hàng miễn phí của Amazon đối với các sản phẩm được bán, đóng gói và giao hàng bởi Amazon.

Xem các đánh giá về sản phẩm, các câu trả lời cho sản phẩm đó

Bạn nên xem các đánh giá của những người đã mua sản phẩm (Customer reviews). Các câu hỏi của những người khác (answered questions) để có thêm thông tin về sản phẩm.

Một lưu ý nhỏ khi bạn muốn mua một sản phẩm nào đó bạn nên để ý xem có được Free Shipping không nhé, có nhiều Seller sẽ có ghi chú là mua đơn hàng trên bao nhiêu tiền thì mới được Free Shipping, như vậy bạn nên mua nhiều sản phẩm của một Seller thì sẽ tiết kiệm được tiền Ship.

XtayPro Facebook